Tổng hợp những mẫu điện thoại Android tràn viền siêu ấn tượng

Khi mà tai thỏ không còn là lựa chọn quá tối ưu để phát triển thiết bị của các hãng sản xuất thì một hướng thiết kế mới đã được mở ra - thiết kế tràn viền.

Vivo Nex – điện thoại Android tràn viền siêu ấn tượng

Có thể nói đây là một trong chia sẻ những mẫu smartphone nổi bật nhất dẫn đầu trong danh sách dịch vụ những mẫu điện thoại Android tràn viền ấn tượng địa chỉ . kiểm tra Nếu nhìn qua Vivo Nex dường như sở hữu thiết kế toàn màn hình ở mặt trước qua app , trên thực tế phải làm sao , điện thoại này có tỷ lệ màn hình so như thế nào với kích cỡ thực kiểm tra khá lớn chúng chiếm 91,2%.

Tổng hợp những mẫu điện thoại Android tràn viền siêu ấn tượng

Vivo Nex – điện thoại Android tràn viền siêu ấn tượng

Vivo Nex có camera selfie ẩn tốc độ , bật ra tự động dữ liệu , khi bạn muốn chụp một bức ảnh địa chỉ , chiếc camera nhỏ xíu trên điện thoại sẽ bật ra khỏi vỏ bọc ở phía trên cùng ở đâu nhanh của điện thoại ở đâu uy tín . hướng dẫn Ngoài ra Vivo mật khẩu đã tạo ra công nghệ ‘Screen SoundCasting’ truyền sóng âm thanh qua màn hình công cụ và thêm cảm biến dấu vân tay ẩn bên dưới màn hình dịch vụ . Đây thực sự là chiếc điện thoại hoàn hảo xét về giảm giá mọi khía cạnh quảng cáo . Cho đến này qua mạng , Vivo Nex chỉ nạp tiền được bán ra ở thị trường Trung Quốc.

Oppo Find X – chiếc điện thoại giấu camera

Đây quảng cáo cũng kích hoạt được coi là một mẫu điện thoại tràn viền ấn tượng hướng dẫn và có hệ thống camera trực tuyến được giấu đi sửa lỗi . Oppo Find X trang bị camera tự động bật lên khi người dùng muốn chụp ảnh qua web , khi bạn tắt ứng dụng giảm giá , camera tài khoản sẽ tự động trượt xuống.

Tổng hợp những mẫu điện thoại Android tràn viền siêu ấn tượng

Mẫu điện thoại tràn viền ấn tượng quản lý và có hệ thống camera bản quyền được giấu đi

Find X là một smartphone cao cấp khóa chặn với màn hình hiển thị tràn cạnh sửa lỗi và không còn tai thỏ tốt nhất , công cụ với tỉ lệ màn hình full crack của máy chiếm 93% kích cỡ thực tế quảng cáo của điện thoại sửa lỗi . Nhìn qua hay nhất thì nó giống phải làm sao với 1 thiết bị kỹ thuật của Samsung tốc độ nhưng có thiế kế camera tự động độc đáo hơn ứng dụng . dữ liệu Hơn nữa ứng dụng , máy phải làm sao cũng có khả năng nhận diện khuôn mặt nên camera chi tiết sẽ nhanh chóng trượt lên kích hoạt để quét khuôn mặt tốc độ của người miễn phí . Mẫu điện thoại này tài khoản sẽ quảng cáo được ra mắt trong thời gian tới.

  • Xem thêm: Điểm mặt full crack những smartphone Android camera tốt nhất tổng hợp hiện nay

OnePlus 6 – điện thoại tràn viền hỗ trợ vẫn sở hữu tai thỏ

Mặc nguyên nhân vô hiệu hóa vẫn cài đặt được trang bị tai thỏ công cụ nhưng có tùy chọn tài khoản để ẩn hoàn toàn tai thỏ này đi giúp cho phần màn hình tự động được rộng hơn.

Tổng hợp những mẫu điện thoại Android tràn viền siêu ấn tượng

OnePlus 6 – điện thoại tràn viền tất toán vẫn sở hữu tai thỏ

nơi nào Trên thực tế việc tắt ‘tai thỏ’ như thế nào sẽ thay đổi hình nền thành màu đen dọc theo phía trên cùng link down của màn hình giá rẻ và ngăn ở đâu uy tín các ứng dụng tràn vào tổng hợp các khu vực ở hai bên chi tiết của ‘tai thỏ’ xóa tài khoản . Phía trên cùng mật khẩu của màn hình tốt nhất sẽ trông giống như một thanh thông báo Android truyền thống.

Doogee Mix 4 – smartphone có nắp trượt

Doogee Mix 4 có một lớp trượt phía sau chứa camera selfie download của điện thoại phải làm sao . Camera này luôn ẩn ở đâu tốt nhưng khi bạn muốn chụp ảnh selfie thanh toán , bạn chỉ cần trượt lưng máy lên full crack . Thiết kế trượt quen thuộc này chi tiết có thể giúp bạn nhớ lại tự động những chiếc điện thoại nổi tiếng một thời trước đây hay nhất . mật khẩu Hiện Doogee Mix 4 mới chỉ là nguyên mẫu tải về cập nhật có thể sử dụng được bán ra thị trường vào tháng 12 ứng dụng với giá 300USD.

Tổng hợp những mẫu điện thoại Android tràn viền siêu ấn tượng

Doogee Mix 4 có một lớp trượt phía sau chứa camera selfie kiểm tra của điện thoại

Bluboo S2 danh sách với hệ thống camera lật

Để tránh có phần tai thỏ trên thiết bị này nhà sản xuất Trung Quốc Bluboo sửa lỗi đã đưa ra phương pháp ‘hai trong một’ đó là thay vì có một camera selfie lừa đảo riêng biệt địa chỉ và camera phía sau dịch vụ , Bluboo đăng ký vay đã tạo ra một chiếc camera lật lên qua app có thể thực hiện chụp ảnh cả mặt trước hướng dẫn và sau kích hoạt . chia sẻ Khi camera này bật lên địa chỉ , chúng hoạt động như một camera selfie hay nhất , khi hạ xuống phía sau giá rẻ , chúng sử dụng như camera sau tính năng . dữ liệu Hiện tại mới nhất vẫn chưa có giá rẻ bất cứ thông tin chính thức nào dịch vụ được công bố về chiếc điện thoại này.

Tổng hợp những mẫu điện thoại Android tràn viền siêu ấn tượng

Bluboo S2 tăng tốc với hệ thống camera lật

Về cơ bản nguyên lý giá rẻ của hầu hết tốt nhất những chiếc điện thoại Android tràn viền này là thay đổi cách hoạt động kích hoạt của hệ thống camera full crack để tránh việc xuất hiện phàn tai thỏ quen thuộc hướng dẫn . Đây chắc chắn ứng dụng sẽ là một xu hướng phát triển sử dụng khóa chặn rất tăng tốc được yêu thích trong tương lai.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext