Trải nghiệm TOP 3 phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đẹp nhất trên PC

Để phục vụ tốt cho công việc bạn không thể bỏ qua op 3 phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đẹp nhất trên máy tính và điện thoại được nhiều người yêu thích lựa chọn.

Sơ đồ tư duy (mindmap) ngày càng sử dụng được biết đến ở đâu tốt và ứng dụng rộng rãi nạp tiền , giúp tăng hiệu quả ghi nhớ khi học tập hay sắp xếp công việc ứng dụng . Trong bài viết này kỹ thuật sẽ giới thiệu Top 3 phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đẹp nhất trên máy tính trực tuyến và điện thoại dịch vụ được nhiều người yêu thích lựa chọn.

>>> Xem thêm:

1 danh sách . Phần mềm Sketchboard

Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy online Sketchboard cho phép người dùng dễ dàng phác thảo bản đồ tư duy trên giao diện bảng trắng kỹ thuật số mật khẩu rất dễ sử dụng nguyên nhân . Bạn tự động có thể thêm một loạt link down các biểu tượng tính năng được thiết kế sẵn trong phần mềm tải về để giúp thiết kế bản đồ tư duy đẹp mắt tốt nhất và khoa học chi tiết . Sketchboard cung cấp khoản miễn phí vô hiệu hóa và trả phí hướng dẫn với mức giá từ 14$ tài khoản , 36$ link down , đến 79$ mỗi tháng tùy lựa chọn gói mật khẩu và nhu cầu sử dụng cập nhật của bạn.

Trải nghiệm TOP 3 phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đẹp nhất trên PC
Sketchboard xóa tài khoản với bản đồ tư duy trên giao diện bảng trắng kỹ thuật số dịch vụ rất dễ sử dụng

Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đẹp Sketchboard sở hữu hàng loạt chia sẻ các tính năng tiện dụng nổi bật như bản vẽ có khung không giới hạn kinh nghiệm , giúp mở rộng sơ đồ tư duy dễ dạng quản lý . Người dùng giá rẻ có thể kết hợp nhiều ý tưởng sơ đồ tư duy ở đâu tốt với lấy liền các hình dạng công cụ , ghi chú sử dụng và lộ trình tự do lấy liền . Sơ đồ tư duy sau khi tạo xong đăng ký vay có thể xuất dưới ở đâu nhanh các định dạng phổ biến như SVG mật khẩu , PNG hay PDF.

2 công cụ . Phần mềm Edraw Mind Master

Edraw Mind Master là một phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đẹp hỗ trợ đa nền tảng PC đăng ký vay và cả di động tốt nhất . Ứng dụng cung cấp giao diện dễ sử dụng tương tự như Microsoft Office kỹ thuật . Người dùng hỗ trợ có thể tìm thấy lừa đảo mọi thứ cần thiết tất toán để vẽ lên một bản đồ tư duy trên thanh công cụ ứng dụng của ứng dụng trên điện thoại . Bạn link down cũng lừa đảo có thể dễ dàng cách hình ảnh khóa chặn , chủ đề hay clip art trực tuyến , thêm ghi chú phải làm sao để làm rõ sơ đồ tư duy vô hiệu hóa của mình.

Trải nghiệm TOP 3 phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đẹp nhất trên PC
Edraw Mind Master cung cấp giao diện dễ sử dụng tương tự như Microsoft Office

Mind Master ghi điểm tính năng với nhiều tính năng độc đáo như: Cung cấp thư viện đa dạng tài khoản các mẫu sơ đồ tư duy mẹo vặt được tạo sẵn ứng dụng , sơ đồ vector vô hiệu hóa và clip art giúp việc trình bày trực quan nạp tiền và sinh động hơn full crack . Người dùng giảm giá cũng nạp tiền có thể tự tạo qua mạng các slide bằng cách phân chia sơ đồ tư duy thành trực tuyến các nhánh dữ liệu riêng biệt kích hoạt , dễ dàng thêm ghi chú công cụ và xuất file dưới định dạng PPT cập nhật hoặc PDF thông dụng giảm giá . Phần mềm Mind Master sử dụng chế độ Biểu đồ Gantt chia sẻ khá tiện dụng mật khẩu với giao diện trực quan an toàn , dễ dàng theo dõi tiến trình trên bất kỳ dự án nào.

3 nhanh nhất . Ứng dụng Canva

Thường tất toán được biết đến là một ứng dụng thiết kế đồ họa trên web tổng hợp , download nhưng ít ai biết rằng Canva giảm giá cũng cho phép người dùng tạo bản đồ tư duy cực đẹp quảng cáo . Canva trang bị sẵn công cụ các mẫu ở đâu nhanh và bộ công cụ cho phép người dùng chỉ việc ứng dụng vào chia sẻ các bản đồ tư duy đẹp một cách nhanh chóng bản quyền và vô cùng thuận tiện ứng dụng . Bạn chỉ cần nhập từ khóa tìm kiếm “mindmap” chi tiết và kết quả trả về trong vài giây là kiểm tra rất nhiều qua web các mẫu sơ đồ tư duy khác nhau.

Trải nghiệm TOP 3 phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đẹp nhất trên PC
Phần mềm Canva cho phép người dùng tạo bản đồ tư duy cực đẹp

Canva tích hợp nhiều ông cụ tích hợp cho phép người dùng tùy ý chỉnh sửa hình ảnh download , văn bản trên điện thoại , hay hình nền qua app và nhiều thứ khác trên sơ đồ tư duy giảm giá của mình vô hiệu hóa . Các file khi xuất vô hiệu hóa có thể tùy chọn lấy liền các định dạng trực tuyến bao gồm PNG tính năng , JPEG vô hiệu hóa và PDF nạp tiền . bản quyền với tài khoản dùng miễn phí công cụ , bạn tốt nhất có thể mẹo vặt được cung cấp 1GB dung lượng lưu trữ miễn phí dữ liệu và 8.000 mẫu truy cập sử dụng , qua app cũng như hay nhất được phép tải hình ảnh lên trên điện thoại , cộng tác cùng lúc kinh nghiệm với 10 thành viên khác đang cùng sử dụng phần mềm này. 

Ngoài phải làm sao những phần mềm vẽ sơ đồ tư duy này kinh nghiệm , cài đặt mọi người ứng dụng cũng an toàn có thể tham khảo thêm như thế nào các ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy miễn phí tải về và trực tiếp trên trình duyệt web khác như: Textize MindMap qua mạng , Draw.io trực tuyến , iMind Map hay The Brain trực tuyến cũng vô hiệu hóa rất phổ biến hướng dẫn hiện nay.

dữ liệu Như vậy trên đây là mới nhất những thông tin tổng hợp đăng ký vay và đánh giá TOP 3 phần mềm vẽ sơ đồ tư duy đẹp nhất trên PC dành cho người tùy chọn tham khảo kỹ thuật . Các phần mềm này đều có cung cấp bản dùng miễn phí cho phép người dùng sử dụng ở đâu nhanh những tính năng cơ bản công cụ và đáp ứng tốt nhu cầu học tập tổng hợp cũng như công việc hiệu quả.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext